Sự kiện

01/08/2017

Lễ kết nạp Đảng viên mới tháng 02/2017 của trường Đại học Tài chính – Ngân hàng Hà Nội

Công tác phát triển Đảng là nhiệm vụ thường xuyên có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần xây dựng tổ chức cơ sở Đảng vững mạnh. Chi bộ Đảng Trường Đại học Tài chính – Ngân hàng Hà Nội luôn quan tâm chỉ đạo công tác phát triển Đảng trong Cán bộ giảng viên và sinh viên. Trong không khí tháng 2 lịch sử kỷ niệm 77 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2017), sáng ngày 17/02/2017, tại phòng họp tầng 6, Chi bộ đảng Trường Đại học Tài chính – Ngân hàng Hà Nội long trọng tổ chức lễ kết nạp đảng viên cho 09 quần chúng ưu tú trong đó có 04 quần chúng là cán bộ – giảng viên là các đồng chí Võ Thị Đào, Bùi Thị Mến, Mai Văn Tú, Nguyễn Thị Hải Yến và 05 quần chúng là sinh viên gồm các đồng chí: Nguyễn Thị Thúy Hằng, Trần Kim Chi, Nguyễn Văn Tùng, Lê Thị Hạnh, Nguyễn Thị Mơ theo Quyết định của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các trường Đại học và Cao đẳng Hà Nội.

Buổi Lễ được tổ chức trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục theo quy định của Điều lệ Đảng với sự có mặt đầy đủ của các đảng viên trong Chi bộ, khách mời và lãnh đạo Nhà trường.

Lãnh đạo nhà trường cùng các đồng chí đảng viên trong Chi Bộ

Để đi đến ngày hôm nay 09 đồng chí Đảng viên mới đã có một quá trình phấn đấu lâu dài, tu dưỡng và rèn luyện đạo đức, phẩm chất của mình, không ngừng nỗ lực vươn lên trong công việc và học tập vì mục tiêu, lý tưởng của Đảng Cộng sản Việt Nam và được chi bộ, quần chúng tín nhiệm cao.

Các đồng chí đảng viên mới nhận hoa chúc mừng và chụp ảnh lưu niệm cùng Bí thư, Phó Bí thư chi bộ

Tại buổi lễ kết nạp, đ/c Phạm Ngọc Ánh – Bí thư chi bộ phát biểu ý kiến giao nhiệm vụ và phân công Đảng viên trong chi bộ giúp đỡ các đồng chí đảng viên mới. Trong bài phát biểu của mình Đ/c Phạm Ngọc Ánh đã nhấn mạnh “Để được đứng vào hàng ngũ của Đảng là một con đường dài, nhưng đây mới chỉ là bước khởi đầu trong cả cuộc đời phấn đấu của một đảng viên. Vào Đảng đã khó nhưng để trở thành Đảng viên tốt lại càng khó hơn. Vì vậy, các đảng viên mới cần tiếp tục phấn đấu không ngừng để nâng cao tinh thần cách mạng, trau dồi hiểu biết về chính trị, cũng như rèn luyện những kĩ năng của một người đảng viên trong thời kì đổi mới.”

Đ/c Phạm Ngọc Ánh – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu ý kiến giao nhiệm vụ và phân công Đảng viên trong chi bộ giúp đỡ các đồng chí đảng viên mới

Lễ kết nạp đảng viên cho 09 quần chúng ưu tú diễn ra tốt đẹp, trở thành nguồn động lúc có ý nghĩa động viên khích lệ quần chúng trong Trường tích cực noi gương, rèn luyện phấn đấu đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, góp phần xây dựng Chi bộ Đảng Trường ĐH Tài chính – Ngân hàng Hà Nội trong sạch, vững mạnh, đóng góp vào sự phát triển của nhà trường./.

Các tin liên quan