Các hoạt động

05/08/2023

CHÀO MỪNG ĐOÀN LÃNH ĐẠO ĐẠI HỌC BIRMINGHAM CITY (BCU) SANG THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI CHÍNH – NGÂN HÀNG HÀ NỘI (FBU)

CHÀO MỪNG ĐOÀN LÃNH ĐẠO ĐẠI HỌC BIRMINGHAM CITY (BCU) SANG THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI CHÍNH – NGÂN HÀNG HÀ NỘI (FBU)
✨ Sáng ngày 01/08/2023 vừa qua, BCU VN đã rất hân hạnh cùng Trường Đại học Tài chính – Ngân hàng Hà Nội đón tiếp đại diện Trường Đại học Birmingham City Vương quốc Anh đến tham quan Trường và khảo sát để thúc đẩy hợp tác đào tạo, nghiên cứu và phát triển giữa FBU và BCU trong thời gian sắp tới.
Có thể nói, đây là sự kiện rất quan trọng đánh dấu cho sự phát triển bền vững không chỉ của Trường ĐH Tài chính – Ngân hàng Hà Nội và BCU VN nói chung, mà còn là cơ hội dành cho các bạn sinh viên hội nhập và tiếp cận với nền giáo dục và môi trường học của xứ sở sương mù
Mở đầu với chuyến tham quan Campus Mê Linh được hướng dẫn trực tiếp bởi Thầy Chủ Tịch Hội Đồng Trường cùng BCU VN, BCU Anh Quốc đã có những trải nghiệm thật tuyệt và đánh giá xác thực nhất về cơ sở vật chất cũng như chất lượng đào tạo cho sinh viên tại đây. Những vấn đề liên quan đến kế hoạch hợp tác phát triển bền vững trong tương lai cũng được đề cập đến trong buổi thảo luận.
Qua sự kiện trên, có lẽ các bạn đã hoàn toàn có thể đặt trọn niềm tin vào Chương trình Liên kết Quốc tế BCU VN rồi chứ? Lựa chọn nền giáo dục tiên tiến sẽ giúp các bạn rút ngắn được con đường tìm đến thành công và ước mơ của mình đấy.
Hãy cùng nhìn lại những hình ảnh của các Lãnh đạo thầy cô hai Trường FBU – BCU trong chuyến gặp mặt sáng nay nha.

Các tin liên quan