Các hoạt động

09/11/2021

Lễ khai giảng năm học mới 2021 – 2022

Trong không khí rộn ràng, vui tươi của tiết trời thu, sáng ngày 07/11/2021, Trường Đại học Tài chính – Ngân hàng Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2021 – 2022 chào đón Tân sinh viên đại học chính quy Khóa 10 và Tân sinh viên hệ đào tạo quốc tế.

Để đảm bảo thực hiện các quy định về phòng chống dịch của Đảng, Nhà nước và đảm bảo an toàn sức khỏe người học trong thời kỳ “bình thường mới”, Lễ Khai giảng năm học mới 2021 – 2022 chào đón các tân sinh viên của Trường Đại học Tài chính – Ngân hàng Hà Nội được công chiếu trực tiếp trên Fanpage Trường và qua ứng dụng Zoom Cloud Meetings.

Tham dự Lễ Khai giảng Trực tuyến vô cùng đặc biệt này:

* Về phía Khách mời có: các Đồng chí hiện đang công tác trong Ban thường vụ Quốc hội, Lãnh đạo các Sở Ban Ngành, các Đơn vị đối tác của Nhà trường.

* Về phía Nhà trường có:

PGS.TSKH. Bùi Xuân Biên – Chủ tịch Hội đồng Trường;

GS.TS. Hoàng Trần Hậu – Chủ tịch Hội đồng Giám sát Giáo dục Nhà trường;

PGS.TS. NGƯT Phạm Ngọc Ánh  – Hiệu trưởng Nhà trường;

TS. Nguyễn Viết Lợi – Phó Hiệu trưởng Nhà trường;

Thành viên HĐT; Ban Kiểm soát; cùng lãnh đạo các Viện/Khoa, Phòng, Ban, Trung tâm, tập thể cán bộ giảng viên, sinh viên và phụ huynh…

Mở đầu buổi Lễ Khai Giảng là các tiết mục văn nghệ do Câu lạc bộ Văn hóa nghệ thuật Trường Đại học Tài chính – Ngân hàng Hà Nội biểu diễn.

Tiết mục Việt Nam Ơi! Do Câu lạc bộ Văn hóa – Nghệ thuật Trường Đại học Tài chính Ngân hàng Hà Nội biểu diễn đã khép lại chương trình Văn nghệ Chào mừng Lễ Khai Giảng Năm học mới 2021-2022. Tiếp sau chương trình Văn nghệ, là phần nghi Lễ Chào Cờ!

Lễ Khai giảng năm học 2021 – 2022 đặc biệt hơn mọi năm khi được thực hiện trực tuyến, trong trạng thái toàn xã hội đang thiết lập trạng thái “bình thường mới”. Dù không thể có một buổi Lễ khai giảng trực tiếp, song với tinh thần tích cực, linh hoạt, với kỹ năng, kiến thức, nền tảng công nghệ thông tin đã được trang bị cùng sự đồng hành của tập thể giảng viên, đội ngũ cán bộ quản lý giáo dục, các em sinh viên… Cùng nhau chúng ta sẽ mạnh mẽ vượt qua khó khăn, thách thức để thực hiện tốt các nhiệm vụ đã đề ra, hứa hẹn một năm học mới đầy thắng lợi.

Xem thêm hình ảnh trong buổi Lễ: Link Google Drive

Xem lại Video Clips LiveStream buổi Lễ: Link Google Drive

Các tin liên quan