Tin tức

18/10/2024

Tuyển sinh ngành tài chính ngân hàng của FBU: những khác biệt to lớn.

 Trong bối cảnh tài chính đang phát triển nhanh chóng như hiện nay, nhu cầu về các chuyên gia trong lĩnh vực Ngân hàng, Dịch vụ Tài chính và Bảo hiểm đang tăng lên. Để đáp ứng nhu cầu này, các trường đại học như ĐH Tài chính ngân hàng HN (FBU) đẩy mạnh các chương trình tuyển sinh ngành tài chính ngân hàng. Ngành học trang bị cho sinh viên kiến ​​thức và kỹ năng cần thiết để thành công trong lĩnh vực đầy sự cạnh tranh này. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về tuyen sinh nganh tai chinh ngan hang của FBU và điều gì đã làm nên sự khác biệt của FBU trong lĩnh vực này.

Hình 1_Ngành tài chính ngân hàng – ngành học được nhiều bạn trẻ theo học

Điều gì làm nên sự khác biệt trong tuyển sinh ngành tài chính ngân hàng của FBU?

Tuyển sinh ngành tài chính ngân hàng của FBU được đẩy mạnh trong những năm gần đây. Với nhiều giá trị và lợi ích mà tấm bằng cử nhân của FBU mang lại, sinh viên có thể thấy được sự khác biệt của FBU khi theo học.

+ Chương trình giảng dạy toàn diện:

Chương trình cấp bằng chính quy của ĐH Tài chính ngân hàng HN được thiết kế để cung cấp cho sinh viên kiến thức toàn diện về lĩnh vực Tài chính, ngân hàng. Chương trình giảng dạy bao gồm nhiều môn học, như hoạt động ngân hàng, quản lý tài chính, nguyên tắc bảo hiểm, quản lý rủi ro, phân tích đầu tư và thị trường tài chính. Sinh viên có được kiến ​​thức chuyên sâu về ngành, các khuôn khổ pháp lý và các xu hướng mới, giúp sinh viên đưa ra quyết định sáng suốt và thành công trong con đường sự nghiệp đã chọn.

+ Kỹ năng liên quan đến ngành:

Chương trình học của FBU không chỉ giới hạn ở kiến ​​thức lý thuyết mà còn chú trọng vào việc phát triển các kỹ năng thực tế. Sinh viên được tiếp cận với các cơ sở và công nghệ hiện đại mô phỏng môi trường ngân hàng và tài chính thực tế. Thông qua đào tạo thực hành, họ có được các kỹ năng về phân tích tài chính, quản lý danh mục đầu tư, đánh giá tín dụng, đánh giá rủi ro và quản lý quan hệ khách hàng. Thực hành thực tế giúp sinh viên tự tin xử lý những tình huống phức tạp và thách thức của ngành.

+ Nhiều cơ hội thực tập:

FBU nhận thấy tầm quan trọng của kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng. Chúng tôi cung cấp nhiều cơ hội thực tập tại các doanh nghiệp, tổ chức và công ty hàng đầu. Các kỳ thực tập cho phép sinh viên áp dụng kiến ​​thức của mình vào các tình huống thực tế, tiếp xúc với ngành và xây dựng các mạng lưới quan hệ có giá trị. Kinh nghiệm thực tế có được trong quá trình thực tập giúp nâng cao khả năng tuyển dụng và mang lại cho sinh viên lợi thế cạnh tranh trên thị trường việc làm.

+ Đội ngũ giảng viên bằng cấp cao, nhiều kinh nghiệm:

Chương trình đào tạo ngành tài chính ngân hàng FBU được hỗ trợ bởi các giảng viên giàu kinh nghiệm, những người mang đến những kiến thức chuyên môn sâu rộng trong ngành. Đội ngũ giảng viên bao gồm các chuyên gia có nền tảng trong lĩnh vực ngân hàng, tài chính và các lĩnh vực liên quan. Những hiểu biết thực tế của giảng viên, kết hợp với sự nghiêm khắc trong giảng dạy, đảm bảo rằng sinh viên nhận được nền giáo dục chất lượng trong suốt hành trình học tập của mình. Các giảng viên cũng đóng vai trò là người cố vấn, cho nhiều lời khuyên về nghề nghiệp và nuôi dưỡng sự phát triển nghề nghiệp của sinh viên.

+ Quan hệ đối tác trong ngành:

Chương trình đào tạo ngành tài chính ngân hàng của FBU luôn duy trì quan hệ đối tác chặt chẽ với những đơn vị hàng đầu trong ngành. Những quan hệ đối tác này giúp nhà trường xây dựng các bài giảng và hội thảo do các chuyên gia trong ngành tổ chức, cung cấp cho sinh viên kiến ​​thức thực tế và tiếp xúc với các hoạt động và xu hướng hiện tại của ngành. Những tương tác này giúp sinh viên hiểu được các kiến thức học trên lớp so với thực tế.

Hình 2_FBU – ngôi trường uy tín chuyên đào tạo ngành tài chính ngân hàng chất lượng

Liên hệ bộ phận tuyển sinh ngành tài chính ngân hàng của FBU

Chương trình đào tạo ngành tài chính ngân hàng của FBU khác biệt với kiến ​​thức chuyên ngành và kỹ năng phục vụ riêng cho ngành. Chương trình giảng dạy toàn diện, các kỹ năng liên quan, cơ hội thực tập, giảng viên giàu kinh nghiệm và quan hệ đối tác tạo nên sự khác biệt cho chương trình này. Chúng tôi đảm bảo rằng sinh viên tốt nghiệp được chuẩn bị tốt để thành công trong ngành ngân hàng, dịch vụ tài chính. Bằng cách lựa chọn FBU, sinh viên có thể bắt đầu một hành trình tốt, mở ra cánh cửa đến với nhiều cơ hội nghề nghiệp trong ngành tài chính ngân hàng.

Số hotline của bộ phận tuyển sinh FBU: 024 3793 1340 – 024 3793 1341.

Các tin liên quan