Hot News

16/09/2024

TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI CHÍNH – NGÂN HÀNG HÀ NỘI ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO BỊ ẢNH HƯỞNG VÀ THIỆT HẠI BÃO YAGI

Ngày 13 tháng 9 năm 2024 tại Hội nghị Người Lao Động, trước những thiệt hại nghiêm trọng do cơn bão số 3 và lũ lụt gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản cho nhân dân các tỉnh miền Bắc, Trường Đại học Tài chính Ngân hàng Hà Nội đã kịp thời phát động và tổ chức chương trình kêu gọi ủng hộ đồng bào vùng bị thiệt hại nặng nề do cơn bão Yagi gây ra.
Sự kiện này là một phần trong các hoạt động nhân đạo và trách nhiệm xã hội của Nhà trường, nhằm hỗ trợ những người dân đang phải đối mặt với hậu quả nghiêm trọng từ thiên tai. Lời kêu gọi đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của toàn thể CBGV, NLĐ, với tổng số tiền ủng hộ lên đến hơn 44.000.000 đồng.
Ngoài việc quyên góp, Nhà trường còn lên kế hoạch hỗ trợ cho các sinh viên các Khóa ở các vùng bị bão ảnh hưởng thiệt hại, ngập lụt, giúp tinh thần các em vượt qua trận thiên tai này.
Việc ủng hộ đồng bào vùng lũ Yagi không chỉ là một nhiệm vụ xã hội, mà còn là cơ hội để nhà trường lan tỏa những giá trị nhân văn sâu sắc đến với toàn thể cán bộ, giảng viên, sinh viên và cộng đồng. Đây cũng là dịp để mỗi người thể hiện tinh thần trách nhiệm, sự đồng lòng cùng chung tay vì một cộng đồng bền vững và nhân ái.
Sự kiện ủng hộ này đã thu hút sự quan tâm và tham gia nhiệt tình của toàn thể cán bộ, giảng viên và sinh viên nhà trường, thể hiện tinh thần gắn kết và trách nhiệm đối với xã hội của trường Đại học Tài chính – Ngân hàng Hà Nội.
Ngày 13 tháng 9 năm 2024

Các tin liên quan