Tin tức

16/09/2024

Tuyển sinh Thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh tại FBU mang lại nhiều cơ hội

Trường ĐH Tài chính ngân hàng Hà Nội FBU tổ chức tuyển sinh Thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh hàng năm theo nhiều đợt. Việc tuyen sinh Thac si nganh Quan tri kinh doanh thường xuyên giúp nhiều sinh viên có cơ hội theo học tại nhiều thời điểm khác nhau. Chương trình đào tạo Thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh của FBU được khẳng định về chất lượng đào tạo qua nhiều thế hệ sinh viên tốt nghiệp. Chúng tôi kết hợp lý thuyết và thực hành trong giảng dạy để giúp học viên có được những kiến thức và kỹ năng tốt nhất khi tham gia chương trình sau đại học.

Cơ hội mà tuyển sinh Thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh của FBU mang lại

+ Nhiều đối tượng học viên có cơ hội theo học

Khác với chương trình đào tạo đại học, đào tạo thạc sĩ dành cho nhiều đối tượng học viên khác nhau. Tham gia chương trình đào tạo Thạc sĩ có thể là những cử nhân vừa tốt nghiệp đại học hoặc những người đã đang công tác tại các doanh nghiệp hoặc thậm chí có cả những người lớn tuổi. Việc theo học Thạc sĩ tùy theo nhu cầu, tính chất công việc và thời gian của mỗi đối tượng. FBU mang đến cho người học chương trình đào tạo phù hợp, tạo điều kiện cho nhiều đối tượng có thể theo học.

Việc học Thạc sĩ Quản trị kinh doanh tại FBU còn mang đến cơ hội cho nhiều bạn đang theo học chuyên ngành khác ở cấp bậc đại học nhưng muốn học sang chuyên ngành Quản trị kinh doanh. Nhiều chuyên ngành có thể học lên bậc thạc sĩ của FBU như kế toán kiểm toán, tài chính ngân hàng, Kinh tế thương mại… Như vậy, học viên có nhiều cơ hội học tập hơn và tiếp cận được thời gian học các chương trình liên thông khác.

Hình 1 – Tuyển sinh Thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh mang đến nhiều cơ hội học tập

+ Chương trình đào tạo chuẩn, giảng viên ưu tú

Với chương trình đào tạo toàn diện, chất lượng tốt, cũng đội ngũ giảng viên là những giáo sư, tiến sĩ đầu ngành, FBU mang đến cho người học mọi điều kiện để có được tương lai rộng mở. Bên cạnh những kiến thức chuyên sâu tiếp tục được nâng cao từ cấp đại học, học viên có cơ hội được thực hành nhiều hơn. Đội ngũ giảng viên của chúng tôi biết cách đưa người học đến với những kinh nghiệm thực tế sâu rộng mà họ tích lũy được.

Lĩnh vực Quản trị kinh doanh là một lĩnh vực lớn, bao gồm rất nhiều khía cạnh. Vì vậy, tuyển sinh Thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh của FBU cung cấp nhiều kiến thức bao quát để học viên có được sự toàn diện khi theo đuổi chuyên ngành này. Các kỹ năng mềm cũng được chú trọng và đưa vào giảng dạy để học viên có khả năng quản lý, quản trị, lãnh đạo ngay trong thời gian theo học.

+ Môi trường học hiện đại, trang bị đầy đủ cơ sở vật chất

Một trong những yếu tố được các bạn sinh viên đánh giá rất cao ở FBU là môi trường học tập nơi đây. Khi bước vào khuôn viên trường, các bạn học viên đã thấy ngay sự hiện đại, tối tân trong các thiết bị dạy và học ở FBU. Các thiết bị công nghệ hiện đại được trang bị ở mỗi lớp học, phòng lab, thư viện và thậm chí ở cả những khu vực công cộng.

FBU luôn đặt ra phương châm là khuyến khích tính tự học của sinh viên. Chính vì vậy, nhà trường trang bị những khuôn viên tự học riêng cho học viên. Những khuôn viên này cũng có đầy đủ các thiết bị công nghệ tiên tiến nhất để sinh viên có thể tự nghiên cứu. Ngoài ra, do tính chất công việc của nhiều học viên đang công tác tại các công ty, nhà trường cũng tạo điều kiện để học viên có thể tham gia các lớp học online, các lớp học số. Học viên khi tham gia học thạc sĩ ở FBU sẽ hoàn toàn yên tâm bởi sự linh hoạt của chương trình học, thời gian học.

Hình 2 – Thủ tục đăng ký học Thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh rất nhanh chóng

+ Được tạo nhiều điều kiện khi làm thủ tục theo học

Các học viên đã tốt nghiệp đại học của chuyên ngành quản trị kinh doanh cũng như các nhóm ngành gần đều có thể nộp hồ sơ đăng ký theo học chương trình đào tạo Thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh của FBU. Bộ phận tuyển sinh của FBU sẽ hướng dẫn tận tình cho học viên về chương trình học, thời gian đăng ký, hồ sơ cần chuẩn bị và mọi thông tin cần thiết.

Quá trình xét tuyển chương trình đào tạo Thạc sĩ quản trị kinh doanh của FBU luôn diễn ra mình bạch, rõ ràng. Những học viên đủ điều kiện theo học sẽ được hướng dẫn cụ thể về cách thức đăng ký. Để tạo điều kiện cho những học viên vừa học vừa làm, thủ tục đăng ký học của FBU luôn nhanh chóng và thuận tiện.

Để trở thành học viên của chương trình đào tạo Thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh tại FBU, bạn có thể đăng ký tại https://fbu.edu.vn/ hoặc gọi đến tổng đài 024 3793 1340 – 024 3793 1341.

Các tin liên quan