Tin tức

12/09/2024

Đôi nét về tuyển sinh ngành quản trị kinh doanh

Tuyển sinh ngành quản trị kinh doanh hiện nay đang được nhiều bạn học sinh và các bậc phụ huynh quan tâm trước ngưỡng cửa đại học. Do quá trình phát triển và toàn cầu hóa, quản trị kinh doanh dần trở thành lĩnh vực mang lại nhiều cơ hội việc làm nhất cho các bạn sinh viên ra trường. Thấu hiểu được sự quan tâm và lo lắng của học sinh và phụ huynh, chúng tôi muốn gửi những thông tin cần thiết về tuyen sinh nganh quan tri kinh doanh qua bài viết này.

Tuyển sinh ngành quản trị kinh doanh – sự quan trọng khi đào tạo ngành

Việc lấy bằng cử nhân Quản trị Kinh doanh hiện nay quan trọng hơn bao giờ hết do nhu cầu nhân sự hoạt động trong ngành này đang tăng mạnh. Bằng cấp này là cánh cổng dẫn đến vô số cơ hội và đổi mới khi nền kinh tế phát triển. Cùng khám phá những xu hướng giáo dục, cơ hội và sự thành công khi tham gia tuyển sinh ngành quản trị kinh doanh

Hình 1_Tuyển sinh ngành quản trị kinh doanh sự quan trọng khi đào tạo ngành

+ Tầm quan trọng khi lấy bằng cử nhân Quản trị kinh doanh

Bằng cử nhân Quản trị kinh doanh mở ra cánh cửa với vô vàn cơ hội dành cho người học. Chương trình học sẽ cung cấp nền tảng kiến thức và kỹ năng cần thiết để thành công, cho dù bạn muốn trở thành người lãnh đạo, doanh nhân hay tư vấn kinh doanh.

Bối cảnh kinh doanh luôn thay đổi, các xu hướng và giải pháp thường xuyên được đổi mới. Là nhân sự trong ngành quản trị kinh doanh phải luôn cập nhật những diễn biến mới nhất. Chương trình đào tạo giúp các học viên nắm được sự thay đổi phức tạp của thị trường và dễ dàng giải quyết những vấn đề phức tạp của doanh nghiệp.

+ Sự phát triển trong đào tạo ngành

Chương trình đào tạo Quản trị kinh doanh có lịch sử lâu đời và trải qua nhiều năm phát triển. Từ những bài giảng trực tiếp, hiện nay chương trình học có nhiều sự đổi mới với các tiết học online, tiết học số. Đào tạo quản trị kinh doanh được cập nhật những phương pháp hiện đại, công nghệ mới để đảm bảo học viên được tiếp cận với những cái mới, tiên tiến.

Bằng cử nhân Quản trị kinh doanh mang đến những bước ngoặt trong lĩnh vực quản trị kinh doanh, là cái nôi đào tạo ra những nhân sự đầy đủ kiến thức và kỹ năng để thực hiện công việc liên quan. 

+ Xu hướng mới nhất trong đào tạo quản trị kinh doanh

Tích hợp công nghệ vào giảng dạy là một trong những xu hướng của ngành giáo dục hiện nay. Trong lĩnh vực quản trị kinh doanh, với đặc thù là hoạt động của các doanh nghiệp, mà xu hướng của các doanh nghiệp hiện đại là ứng dụng các công nghệ tiên tiến. Công nghệ được đưa vào các trường đại học để thích ứng được xu hướng của thời đại. Hơn nữa, khi học viên được tiếp xúc sớm với công nghệ, sẽ có nhiều kỹ năng làm việc với các công nghệ mới ở các doanh nghiệp.

Trong thời đại mà môi trường làm việc, đạo đức ngành nghề được quan tâm đặc biệt, đào tạo ngành quản trị kinh doanh tập trung vào tính bền vững và đạo đức nghề nghiệp. Chương trình đào tạo ngành quản trị kinh doanh tập trung giúp học viên làm quen với môi trường làm việc và cách ứng xử trong doanh nghiệp.

Những cơ hội khi tham gia tuyển sinh ngành quản trị kinh doanh 

+ Trang bị kiến thức, kỹ năng và ứng dụng thực tế

Ngoài các kiến thức về chuyên ngành, chương trình đào tạo ngành này còn phát triển kỹ năng và ứng dụng thực tế. Điều này giúp sinh viên hiểu rõ hơn về các tình huống kinh doanh trong thực tế.

+ Có nhiều cơ hội kết nối

Trong lĩnh vực kinh doanh, các mối quan hệ giữa đối tác, lãnh đạo và nhân viên, giữa nhân viên với nhân viên rất quan trọng. Đào tạo ngành quản trị kinh doanh tạo ra mạng lưới các mối quan hệ thông qua việc tương tác với các chuyên gia trong ngành, thúc đẩy mối quan hệ với các doanh nghiệp.

+ Vượt qua nhiều thách thức

Một chương trình đào tạo chất lượng không chỉ cung cấp kiến thức, kỹ năng mà còn giúp sinh viên vượt qua nhiều thách thức. Trong lĩnh vực kinh doanh, sự cạnh tranh khốc liệt, sự biến động mạnh mẽ mở ra nhiều thách thức cho những người hoạt động trong lĩnh vực này. Bằng cấp của các trường đại học uy tín luôn giúp sinh viên có bản lĩnh và sự tự tin để vượt qua mọi trở ngại, thách thức trong công việc.

Hình 2_Quản trị kinh doanh giúp sinh viên có bản lĩnh để vượt mọi thách thức

Tham gia tuyển sinh ngành quản trị kinh doanh ở FBU

Hàng năm, ĐH Tài chính ngân hàng Hà Nội (FBU) luôn mở các đợt tuyển sinh ngành quản trị kinh doanh cho các bạn học sinh, sinh viên. Để tham gia tuyển sinh tại trường chúng tôi, các bạn có thể liên hệ qua số điện thoại 02437931340 hoặc website https://fbu.edu.vn/.

Các tin liên quan