Sự kiện

31/07/2017

Tổ chức kỷ niệm Ngày Nhà báo Việt Nam 21/06/2012

Vào lúc 14h ngày 21/06/2012, Ban biên tập (BBT) Website tổ chức kỷ niệm ngày nhà báo Việt Nam.

Ngày 11/11/2011, Trang web của Trường Đại học Tài chính – Ngân hàng Hà Nội chính thức đi vào hoạt động. Thành lập chưa lâu, BBT, đội ngũ quản trị viên đã nỗ lực không ngừng tạo ra cầu nối giữa các thành viên Nhà trường với nhau và Nhà trường với xã hội. Thông tin BBT cập nhật thường xuyên phục vụ nhu cầu của Cán bộ Giảng viên , Công nhân viên và sinh viên Nhà trường. Bình quân mỗi ngày có hàng ngàn lượt người truy cập. Website đã trở thành một nhu cầu không thể thiếu ở Nhà trường.

Nhằm động viên các thành viên, BBT tổ chức kỷ niệm ngày nhà báo Việt Nam, để ôn lại lịch sử, đóng góp to lớn của Báo chí Việt Nam trong sự phát triển của đất nước và sứ mệnh vinh quang của người làm báo.

Buổi lễ có mặt đầy đủ các thành viên trong BBT, phía Nhà trường có Chủ tịch HĐQT Bùi Xuân Biên, GS Trương Mộc Lâm – Hiệu trưởng Nhà trường, Chủ tịch Công đoàn Nguyễn Mạnh Thường và nhiều thành viên là CBNV trong trường tới tham dự.

Giản dị, thân tình và ấm áp tình cảm đồng nghiệp đó là không khí của buổi lễ. Nhận thấy sứ mệnh vinh quang cũng như trách nhiệm của người cầm bút, các phóng viên, BTV nguyện đem hết khả năng của mình cống hiến cho trang web ngày càng phát huy tác dụng.

Một ngày như bao ngày…

Một ngày nhắc cho người cầm bút luôn thấy “ Bút sắc, lòng trong” …

BBT web cảm ơn sự quan tâm của các Quý khách.

Chúc các vị khách quý, chúc toàn thể BBT, Quản trị viên luôn khỏe mạnh và hạnh phúc!

BBT Website

Các tin liên quan